Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Thị trấn Hùng Sơn

Vietnam Grand Sale 2025: Hỗ trợ doanh nghiệp, lan toả hiệu ứng tiêu dùng

2025-06-09 17:39:00.0

Khuyến mại tập trung quốc gia (Vietnam Grand Sale 2025) diễn ra từ 14/6-14/7, mở rộng cơ hội kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi kinh tế.

Thực hiện Nghị quyết số 25/NQ-CP ngày 5/2/2025 của Chính phủ về mục tiêu tăng trưởng năm 2025, Bộ Công Thương đã triển khai nhiều giải pháp thúc đẩy phát triển kinh tế. Nghị quyết đặt mục tiêu tăng trưởng các ngành, lĩnh vực và địa phương, nhằm bảo đảm tăng trưởng GDP cả nước đạt từ 8% trở lên.

Trong đó, nhiệm vụ quan trọng là phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng, đa dạng hóa hình thức mua sắm và khuyến mại. Đồng thời đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh và lưu thông hàng hóa để phục hồi và phát triển kinh tế.

Trên tinh thần đó, ngày 5/6/2025, Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 1635/QĐ-XTTM về việc tổ chức “Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia năm 2025 - Vietnam Grand Sale 2025”. Chương trình diễn ra từ ngày 14/6 đến 14/7/2025 trên phạm vi toàn quốc.

Tất cả doanh nghiệp đều có quyền tham gia chương trình Vietnam Grand Sale 2025 mà không cần đăng ký xét chọn. Ảnh minh hoạ

“Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025” sẽ được triển khai đồng thời trên cả nước, do Cục Xúc tiến thương mại chủ trì, phối hợp cùng các đơn vị liên quan thuộc Bộ Công Thương, Sở Công Thương các tỉnh, thành phố, các hiệp hội ngành hàng và doanh nghiệp. Chương trình hướng đến hỗ trợ doanh nghiệp triển khai các hoạt động khuyến mại kết hợp giữa thương mại truyền thống và thương mại điện tử, thông qua các hoạt động truyền thông, hướng dẫn chuyên môn và hỗ trợ kỹ thuật. Mục tiêu nhằm lan tỏa hiệu ứng tiêu dùng và thu hút sự tham gia rộng rãi của cộng đồng doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực sản xuất, kinh doanh.

Tất cả các doanh nghiệp đều có quyền hưởng ứng, tham gia chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2025” và không phải đăng ký qua bất kỳ khâu lựa chọn, xét chọn nào. Các doanh nghiệp chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng, hấp dẫn, hướng đến khách hàng, người tiêu dùng; chủ động quyết định áp dụng hạn mức khuyến mại tối đa (lên đến 100%).

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng đồng thời đảm bảo việc thực hiện các hoạt động khuyến mại hợp pháp, trung thực, công khai, minh bạch và đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng; bảo đảm về chất lượng hàng hóa, dịch vụ cũng như các quy định về thủ tục hành chính theo quy định hiện hành.

Việc thực hiện chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2025” được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của chương trình các năm trước, giúp tăng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, góp phần đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế của Việt Nam năm 2025.


congthuong.vn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 1426943