Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Bế giảng lớp Bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ tiếp công dân

2020-09-24 16:27:00.0

Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ tiếp công dân diễn ra trong 04 ngày (từ 21/9/2020 đến 24/9/2020). Trong thời gian học tập, học viên được truyền đạt 05 chuyên đề cơ bản: Những vấn đề chung về tiếp công dân giải quyết khiếu nại tố cáo; pháp luật về đất đai, pháp luật ưu đãi người có công; pháp luật lao động; pháp luật bảo vệ môi trường và những quy định liên quan đến bảo vệ môi trường; pháp luật xử lý vi phạm hành chính. Đây là những chuyên đề phù hợp với đối tượng là lãnh đạo phụ trách công tác tiếp công dân và cán bộ, công chức xã phường trực tiếp thực hiện nhiệm vụ tiếp công dân. Sau khi học xong 5 chuyên đề cơ bản, học viên được thảo luận về từng chuyên đề, đưa ra các tình huống cụ thể tại cơ quan, đơn vị để giảng viên trả lời, giải đáp những vướng mắc về chuyên môn, nghiệp vụ, các tình huống cần xử lý cho học viên hiểu và vận dụng để giải quyết công việc chuyên môn. 

Đồng chí Lưu Quang Tuấn, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Trưởng Ban Tiếp công dân tỉnh trao thưởng cho 12 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Lưu Quang Tuấn, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Trưởng Ban Tiếp công dân tỉnh khẳng định sau khi kết thúc lớp Bồi dưỡng các cán bộ, công chức được giao nhiệm vụ tiếp công dân, giải quyết đơn sẽ có những kĩ năng cơ bản trong công tác tiếp dân cũng như thực hiện các bước tiếp nhận đơn theo đúng quy trình thủ tục tiếp nhận đơn và từ đó làm tốt công tác tiếp công dân, giải quyết đơn trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Kết thúc lớp học, Viện Nghiên cứu và Phát triển nguồn lực địa phương quyết định khen thưởng cho 12 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập; 410 học viên được cấp Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư./.

Hoàng Minh
thainguyen.gov.vn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 1406161